Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Quế Phong

18:28, 04/08/2020
Chiều nay (4/8), đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện Quế Phong. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đạo tạo, Sở Y tế. 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Quế Phong.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại huyện Quế Phong có 01 điểm thi với 21 phòng thi. Công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất và các điều kiện tại các điểm thi hiện tại đã được chuẩn bị chu đáo, đáp ứng tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Nhà trường đã chuẩn bị 3.000 cái khẩu trang phát cho học sinh và giám thị, 60 chai nước sát khuẩn bố trị tại các phòng thi và các điểm rửa tay; bố trí máy đo thân nhiệt để kiểm tra cho các thí sinh ngày 2 lần.

Công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất và các điều kiện tại các điểm thi ở Quế Phong hiện tại đã được chuẩn bị chu đáo.

Đối với công tác phòng chống dịch Covid-19, đến 3/8/2020, qua rà soát, huyện Quế Phong có 154 trường hợp trở về từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam và Thành phố HCM và đã được cách ly tại nhà. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đánh giá cao công tác chuẩn bị các điều kiện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của huyện Quế Phong.

Qua kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đánh giá cao công tác chuẩn bị các điều kiện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của huyện Quế Phong. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện Quế Phong tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ tối đa để thí sinh đạt kết quả tốt nhất. Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Mặc dù trên địa bàn tỉnh đến thời điểm này chưa có trường hợp nhiễm dịch Covid-19, song không vì thể mà chủ quan bởi huyện Quế Phong là huyện miền núi có các đường tiểu ngạch giáp với nước bạn Lào. Vì vậy địa phương cần tập trung tuyên truyền, triển khai các biện pháp y tế đề phòng chống dịch một cách hiệu quả.


 

Đình Đức

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện